Mô tả công việc
Kinh doanh mặt hàng sản phẩm: Dung môi, hóa chất trong ngành in, sơn, thuốc bảo vệ thực vật
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Chào giá, tư vấn báo giá Khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Theo dõi, thu thập thông tin thị trường hiện tại về giá cả, sản phẩm, sản phẩm mới, kỹ thuật bán hàng
Các công việc khác từ Quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong sale B2B là một lợi thế)
Chấp nhận đào tạo ứng viên chỉ cần ứng viên chăm chỉ, cần cù, chịu học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hóa chất, dung môi
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bên cạnh việc cân nhắc kết quả hoàn thành KPI, tinh thần chăm chỉ, thái độ làm việc, quá trình làm việc và cống hiến cho công ty cũng sẽ được đưa vào tiêu chí đánh giá
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: từ 9.000.000- 20.000.000 (tùy theo khả năng và trao đổi khi phỏng vấn)
Thu nhập: Lương CB + %hoa hồng không giới hạn
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, sếp tâm lý, luôn lắng nghe ý kiến nhân viênLộ trình thăng tiến rõ ràng
Tạo điều kiện cho ứng viên phát triển toàn diện
Deal lương phụ thuộc vào năng lực tại thời điểm đó
Đóng đầy đủ về các chế độ nhà nước: BHXH, BHYT,..
Được nghỉ 12ngày phép/năm (Được ứng trước ngày phép)
Được hưởng thêm phép nghỉ bệnh, ốm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc: Laptop, điện thoại smartphone
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.