Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.