Mô tả công việc
Thuyết trình các cơ hội quảng cáo hiệu quả và một cách có chiến lược tới các khách hàng Publisher, bao gồm các cơ hội quảng cáo mà các chủ website không có lợi thế.
Theo dõi, phân tích và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoá doanh thu
Utilizing multiple approaches to acquire new publishers through market research and industry trend analysis
Tracking, analyzing and providing suggestions to optimize client performance
Am hiểu và tư vấn sản phẩm của Geniee tới khách hàng là các chủ sở hữu website (Publisher)
Coordinating with internal and external stakeholders to provide publisher client ultimate support.
Effectively and strategically presenting advertising opportunities to clients (publishers). This includes advertising opportunities that the publisher is not currently taking advantage of.
Being responsible for developing strong and effective working relationships with direct supervisor and other departments
Acquiring comprehensive knowledge of Geniee’s services and transferring it to website owners (Publishers)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp, xây dựng quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng
Điều phối các nguồn lực bên trong và ngoài để cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động
Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để phát triển khách hàng mới (Publisher) thông qua việc nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tiếng Thái: nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu không bắt buộc:
Có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo hoặc quản lý chiến dịch với các dịch vụ truyền thông số, mạng lưới quảng cáo hoặc quảng cáo online là một lợi thế
Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, marketing là một lợi thế
Must- haves:
Bachelor’s Degree
Thai language is a must
Nice- to- haves:
Numerate and analytical: Understand online performance metrics and advertising investment decisions is a plus
English: reading, writing and basic English communication
Experience in online ad- ops and/or campaign management within a digital media agency, ad network or online publisher is a plus
Quyền lợi
Salary review: twice per financial year
PTI insurance for staff and 1 family member
Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
Thưởng: Thưởng cá nhân theo quý khi đạt đủ chỉ tiêu doanh số
Commission: Individual commission when reaching quaterly sales target.
Tham gia hoạt động CLB của công ty với chi phí hỗ trợ 20$/tháng
Annual company trip, annual health check
Thưởng bán niên: tối đa 1 tháng lương
12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
12 days’ annual leave and 1 birthday leave
Các đãi ngộ khác theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép...)
Bảo hiểm PTI cho nhân viên và gia đình (theo thâm niên)
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Review lương: 2 lần/năm
Half- year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Laptop for work provided
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/montth
Salary: Up to $700
Laptop do công ty cung cấp
Most valuable person/team awards per half- year
Mức lương: Up to $700
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.