Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD, theo dõi, đôn đốc đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Lên lịch & chuẩn bị các hồ sơ tài liệu cho các cuộc họp của BOD.
- Giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc của các phòng ban bộ phận trong Công ty
- Thay mặt BOD xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối quy trình làm việc giữa các phòng ban bộ phận trong Công ty.
- Đánh giá nội bộ định kì mỗi quý 1 lần và đưa ra phương án sửa đổi bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện tại.
- Tham mưu, hỗ trợ BOD lập & triển khai các hoạt động liên quan đến quản lý điều hành Công ty.
- Thiết lập quy trình, quy định trong Công ty theo Bộ Luật hiện hành và xây dựng các tiêu chí đánh giá đối với từng bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận các khiếu nại khách hàng, điều phối các bộ phận xử lý khiếu nại & phản hồi cho khách hàng một cách hài hòa & nhanh chóng.
- Theo dõi, lập các báo cáo kết quả bán hàng cho BOD định kỳ hàng tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý điều hành
- Kỹ năng soạn thảo quy trình, quy định, hướng dẫn công việc
- Chịu khó tìm tòi, đam mê với công việc.
- Có khả năng kết nối, trình bày.
- Nam / Nữ tuổi từ 35- 50.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo excel và tốt các công thức excel.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kỹ thuật cơ khí chế tạo, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc Trợ lý Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc nhân sự, Giám Đốc sản xuất hoặc quản lý hệ thống chất lượng trong các Công ty sản xuất . Ưu tiên các Cty sản xuất, gia công cơ khí cửa thép, cửa cuốn, cửa chống cháy, nẹp treo, sàng nâng hạ, thang máy …
Quyền lợi
- Nghỉ chủ nhật hàng tuần; các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Lộ trình điều chỉnh lương: Hàng năm xét tăng lương theo năng lực vv…
- Thu Nhập từ: 20.000.000 VNĐ- 30.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.