Mô tả công việc
- Chào đón và tư vấn khách hàng về các dịch vụ của câu lạc bộ.
- Trực tiếp bán hàng và xử lý các giao dịch thanh toán.
- Thực hiện các báo cáo theo mẫu có sẵn.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc làm việc trong lĩnh vực dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo lại từ đầu toàn bộ các kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.
- Được tập luyện miễn phí trên toàn hệ thống phòng tập 3S chuẩn 3 sao.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.