Lầu 4,Toà nhà CPR Global, 07 Trần Xuân Hoà, Quận 5, TP Hồ Chí Minh, Quận 5
Tầng 7, Chung cư Time Garden, đường 25 tháng 4, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh, Tp Hạ Long
Số 51 lô 16 Lê Hồng PhongĐằng LâmHải AnHải Phòng., Hải An
Mô tả công việc
- Nhận thông tin yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng từ công ty giao.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp (tùy case).
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh gói dịch vụ phù hợp.
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết các tình huống trên tour & sau tour.
- Đăng bài trên các kênh mạng xã hội hỗ trợ quảng bá, tìm kiếm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ có độ tuổi từ: 2002 - 1996
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có khả năng diễn đạt lưu loát, giọng nói nhẹ nhàng (không nói ngọng, không giọng địa phương)
- Tư duy tích cực, năng động, hoạt ngôn, thích giao tiếp.
- Kiên trì, không từ bỏ mục tiêu, nỗ lực hết mình trong công việc
- Yêu du lịch, đam mê trải nghiệm là lợi thế.
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm tư vấn dịch vụ hoặc bán hàng Sales, Telesales, CSKH,...là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6 triệu + % hoa hồng + thưởng doanh số team.
- Hoa hồng bán hàng lên tới 30%, thu nhập không giới hạn.
- Thưởng kinh doanh tuần, tháng, quý theo kết quả kinh doanh
- Công ty đảm bảo các chế độ bảo hiểm, du lịch hàng năm, quý.
- Đóng BHXH, tính ngày phép khi là nhân viên chính thức.
- Đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Được đào tạo chuyên môn từ A-Z nếu chưa có kinh nghiệm du lịch.
- Môi trường làm việc trẻ trung, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa các đam mê và kỹ năng bán hàng cho mỗi cá nhân
- Đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết và máu lửa.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.