Mô tả công việc
- Chat và gọi điện tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dược phẩm của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũ và hiện tại liên quan đến trao đổi, mua thêm sản phẩm, gộp đơn hàng,...
- Duy trì chốt đơn hàng còn tập trung vào nhiệm vụ tư vấn, đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu mua hàng của các khách hàng quan trọng.
- Thực hiện các thủ tục chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo sự tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình, làm hài lòng khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các khối ngành Dược, Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh,.. các khối ngành liên quan.
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Có các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Có thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Các khoản thưởng hoa hồng doanh số theo quy định của công ty
- Thu nhập từ 9.000.000 đến 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/1h nếu tăng ca
- Thử việc 1 - 2 tháng tùy kết quả công việc. Thử việc nhận 85% lương cứng + hoa hồng doanh số + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước ngay sau khi kết thúc thử việc
- Quà các ngày lễ trong năm 8/3, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết âm lịch.
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.