Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong công việc hàng ngày:
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của BGĐ với các bên liên quan, cả bên trong và bên ngoài.
- Kiểm soát, quản lý các mục tiêu, chiến lược, OKRs, KPI, Key Metrics của Công ty và của các đơn vị phòng ban (theo sát và cập nhật, thúc đẩy tiến độ thực hiện,cảnh báo đối với các đơn vị chưa đạt, chưa đúng tiến độ…)
- Thực hiện phối hợp điều phối tham gia cùng các đơn vị phòng ban để nâng cao đc chất lượng công việc; tham gia sâu vào quá trình vận hành để nắm, hiểu rõ và đồng hành cùng các đơn vị phòng ban.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc, các cuộc họp, sự kiện và các hoạt động khác của Tổng Giám Đốc.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, dự thảo chương trình nghị sự, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Thực hiện báo cáo và phân tích:
- Thu thập thông tin, dữ liệu từ các phòng ban, chuẩn bị các báo cáo kinh doanh, báo cáo tài chính, và các báo cáo quan trọng khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Đánh giá, phân tích và đề xuất các giải pháp kinh doanh để hỗ trợ việc ra quyết định của ban lãnh đạo.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo ở cấp độ chi nhánh/công ty.
- Làm việc với đối tác và khách hàng:
- Thay mặt Tổng Giám Đốc làm việc với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp, đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ, chính xác.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng và đối tác.
- Tham gia quản lý các dự án quan trọng:
- Hỗ trợ quản lý, điều phối các dự án do Tổng Giám Đốc phụ trách, đảm bảo các dự án được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình triển khai các dự án cho Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm và kỹ năng thực hiện báo cáo và Powerpoint trình bày
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...)
- Có kiến thức về các quy định liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng trong doanh nghiệp.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và viết báo cáo.
- Ưu tiên nếu UV có tiếng Anh hoặc hiểu biết về Finance
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.