Mô tả công việc
Phát triển chuyên môn:
- Tham gia vào các khóa học sản phẩm do công ty tổ chức trong nước và hãng tổ chức ở nước ngoài
- Chuẩn bị tài liệu liên quan đến sản phẩm, cùng với đội sales và đội marketing tham gia các chương trình hội nghị và hội thảo trên toàn quốc và thế giới
Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường
- Cung cấp đầy đủ và thường xuyên thông tin về sản phẩm, triển khai các chính sách bán hàng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, các khiếu nại của khách hàng kịp thời cho cấp trên tìm ra hướng giải quyết
Tìm kiếm khách hàng:
- Liên hệ trực tiếp chào hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông quan hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự khai thác
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận cung ứng để kiểm soát hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện và tham dự các chương trình Hội nghị, Hội thảo, Quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của công ty
Thực hiện một số công việc khách liên quan đến hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng lợi thế
Nam/Nữ 20 tuổi trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Tin học văn phòng
Năng động, chịu khó, có khả năng ngoại giao tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Xem xét đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Thỏa thuận theo kinh nghiệm (lương cứng + hoa hồng)
Được huấn luyện và tham dự các hội nghị trong nước và quốc tế
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết, chế độ BHXH, BHYT tư nhân, thưởng lễ tết, teambuilding,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.