Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp thị quảng bá dịch vụ Chuyển phát nhanh của EMS.
- Thực hiện công việc giới thiệu sản phẩm, tiếp thị và chào bán các sản phẩm, dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS.
- Thực hiện đàm phán, ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh.
- Quản lý và khai thác danh mục khách hàng được phân công phụ trách theo khu vực.
- Đánh giá thị trường, đề xuất ý kiến phát triển các dịch vụ
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc và thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng: 4 người.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 23-35 tuổi.
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên (Ưu tiên các ngành kinh tế, thương mại và có kinh nghiệm bán dịch vụ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Chi phí điện thoại - Cơ hội huấn luyện:
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo về các loại hình dịch vụ và sản phẩm
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Đồng nghiệp: Thân thiện, Hòa đồng, Năng động, Trẻ trung
- Phúc lợi:
Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Ngày nghỉ: Theo quy định
Thu nhập hấp dẫn với Lương cố định từ 6,500,000 - 9,500,000tr/ tháng
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
Thu nhập bình quân 12,000,000 - 25,000,000 triệu đồng/ tháng
Thưởng các dịp lễ, Tết - Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.