Mô tả công việc
- Phát triển đơn hàng từ khách hàng do công ty cung cấp (khoảng 30%)
- Giữ ổn định và gia tăng doanh số của khách hàng hiện có
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp
- Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ, giá cả và chính sách của công ty
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 22-30 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản khi ứng viên gia nhập công ty
- Đã có kinh nghiệm về sale chuyển phát, hiểu biết về thị trường chuyển phát, logistic, thương mại điện tử là một lợi thế
- Có khả năng nhận định, đánh giá, phân tích thị trường là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng theo doanh số, hiệu quả kinh doanh ----> Thu nhập từ 9.000.000đ - 20.000.000đ++
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, cụ thể
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm,... thực hiện đầy đủ theo quy định hiện hành..
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.