Số 26, ngõ 123 Nguyễn Văn Giáp, P.Cầu Diễn,, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
-Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho đại lý và khách hàng lẻ (Phụ tùng, nội thất ô tô)
- Chăm sóc, duy trì doanh số và mối quan hệ với các Khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm các khách hàng mới trong khu vực được phân công, các công ty liên quan đến lĩnh vực ô tô, garage....
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban thực hiện hợp đồng, giao nhận hàng hóa, xử lý công nợ.
- Làm việc trong môi trường năng động, di chuyển và giao tiếp nhiều.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ ô tô, kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từng làm vị trí kinh doanh hoặc có kinh nghiệm bán hàng từ 1-2 năm.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có kỹ năng xử lý thông tin
- Ưu tiên có bằng lái xe B2.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 12-30 triệu/ tháng (có thưởng doanh số + các khoản phúc lợi, phụ cấp, trợ cấp đi kèm)
- Thưởng vào ngảy lễ, cuối năm... theo Quy định công ty
- Đánh giá và tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đào tạo công việc chuyên môn từ các Chuyên gia từ hãng sản xuất nước ngoài/ các Kỹ sư có kinh nghiệm tại công ty.
- Giờ làm việc: 8h-12h: 13h30-17h
- Tháng nghỉ 4 ngày
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.