Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
- Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
- Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng.
- Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc.
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
- Lương : Thỏa thuận theo năng lực.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- TN Cao Đẳng, Đại học ngành Kinh doanh, marketing…
- Ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề.
- Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản là một lợi thế
Yêu cầu về kinh nghiệm/ kiến thức
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội
Yêu cầu về kỹ năng/ khả năng
- Lập kế hoạch làm việc.
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ.
- Giải quyết xung đột.
- Tạo ảnh hưởng và thuyết phục người khác.
Các chỉ tiêu chính thực hiện công việc: các chỉ tiêu định lượng cụ thể do trưởng nhóm, gđ kinh doanh quy định.
Thu nhập : Lương cứng 10-12 triệu + hoa hồng hấp dẫn ( tổng thu nhập từ 15-25 triệu )
Địa điểm làm việc:
- Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 3, TTTM V + Hòa Bình, 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
- Văn phòng đại diện Đà Nẵng: Tầng 3, Tòa nhà Danabook, 76-78 Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Hoshizaki Việt Nam, hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoshizaki, được thành lập vào năm 2016 để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi bán hàng và hỗ trợ tốt hơn tại thị trường Việt Nam. Hoshizaki Việt Nam có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, văn phòng ổn định tại Hà Nội và kho hàng tại 2 vị trí chiến lược để tập trung nỗ lực vào việc cung cấp dịch vụ phản hồi nhanh chóng cho khách hàng trên khắp Việt Nam.
Ngay từ giai đoạn đầu, ông Sakamoto đã nhận ra sự cần thiết phải đầu tư vào nghiên cứu và công nghệ, và vào năm 1959, con trai ông Seishi gia nhập công ty. Cặp đôi đã cùng nhau làm việc với các kỹ sư chia sẻ tầm nhìn của họ, và bước đột phá đến với việc phát minh ra máy làm đá đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Với danh tiếng của công ty về phát minh và chất lượng nhất quán được thiết lập tại nhà ở Nhật Bản, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới bắt đầu yêu cầu sản phẩm của chúng tôi. Và dần dần, với việc mở rộng đầu tiên ở châu Á, Mỹ, sau đó là châu Âu và gần đây nhất là Trung Đông và châu Phi, Hoshizaki đã trở thành một công ty toàn cầu thực sự tiếp cận khách hàng tại hơn 100 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY ĐIỆN HOSHIZAKI ĐƯỢC THÀNH LẬP BỞI ÔNG SHIGETOSHI SAKAMOTO, NGƯỜI ĐÃ THỂ HIỆN TẦM NHÌN XA ĐÁNG CHÚ Ý KHI ÔNG BẮT ĐẦU CÔNG TY CỦA CHÚNG TÔI TẠI NAGOYA, NHẬT BẢN VÀO NĂM 1947.
Mission
Chúng tôi hy vọng rằng kinh nghiệm và bí quyết của chúng tôi về thiết bị nhà bếp sẽ giúp ẩm thực Việt Nam đặc biệt đạt đến tầm cao hơn.