Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ năm trở lên
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
Công ty TNHH Hùng Dương là doanh nghiệp với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thực phẩm tại thị trường Nghệ An - Hà Tĩnh. Các mảng kinh doanh chính của chúng tôi bao gồm: - Hệ thống Bảo Ngọc Sài Gòn Bakery - chuỗi cửa hàng bánh tươi lớn nhất Nghệ An với nhà xưởng khuôn viên 4000m2, 7 cửa hàng chính thức và hơn 300 đại lý phân phối - LACÀ - Cafe, Bakery, Playground - mô hình cafe, bánh cao cấp và khu vui chơi trẻ em - Nhà máy sản xuất các mặt hàng bánh xuất khẩu - Nhà phân phối các sản phẩm thực phẩm & đồ uống nhập khẩu - Nhà phân phối các nguyên liệu làm bánh, dụng cụ và máy móc ngành bánh - Quản lý tòa nhà thương mại Hùng Dương với 3000m2 sàn tại Đại Lộ Lênin, TP.Vinh.