- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Với trên 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu In Vải Đăng Quang đã có một vị trí vững vàng trên thị trường trong lĩnh vực in vải. Hiện nay, in vải Đăng Quang luôn xác định mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng kết hợp với một dịch vụ hoàn hảo nhất. Chính vì thế, Công Ty In Vải Đăng Quang để lại nhiều dấu ấn và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn lên vải. Đăng Quang bắt đầu hành trình thành công của mình vào năm 2013 với sự khởi đầu khiêm tốn là hộ kinh doanh dịch vụ in vải. Năm 2013, thương hiệu Đăng Quang chính thức được đăng ký và công ty TNHH In Vải Đăng Quang ra đời đánh dấu bước tiến đầu tiên về mở rộng quy mô và xây dựng hệ thống. Song song với đó, Đăng Quang tập trung vào nghiên cứu công nghệ in vải và đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhằm theo kịp nhu cầu của thị trường. Nhận thấy xu hướng in chuyển nhiệt sẽ phát triển thịnh hành vào những năm tiếp theo, Đăng Quang tập trung nguồn lực đầu tư máy móc thiết bị hiện đại nhất trên thị trường của công nghệ in chuyển nhiệt lên vải. Vào đầu năm 2019, ban lãnh đạo công ty đã lên kế hoạch để đưa Đăng Quang trở thành công ty dẫn đầu thị trường của ngành in vải Miền Bắc. Nên ngoài in chuyển nhiệt, Đăng Quang đẩy mạnh thêm các mảng In kỹ thuật số trên vải, In decal trên vải, In PET kĩ thuật số trên vải. Giờ đây, Đăng Quang sở hữu một hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại in được lên mọi chất liệu vải, cũng như đội ngũ thiết kế, In test màu, và đội ngũ Support xử lý in ấn nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề về in ấn lên vải. Đối tác của Đăng Quang trong những năm vừa qua đều là những thương hiệu thời trang lớn, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- Nên ngoài in chuyển nhiệt, Đăng Quang đẩy mạnh thêm các mảng In kỹ thuật số trên vải, In decal trên vải, In PET kĩ thuật số trên vải. Giờ đây, Đăng Quang sở hữu một hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại in được lên mọi chất liệu vải, cũng như đội ngũ thiết kế, In test màu, và đội ngũ Support xử lý in ấn nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề về in ấn lên vải. Đối tác của Đăng Quang trong những năm vừa qua đều là những thương hiệu thời trang lớn, các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng…