Mô tả công việc
- Phân tích đối thủ và lập kế hoạch công việc theo chương trình, chiến dịch, tháng, quý, năm.
- Quản lý đội ngũ Seeding
- Phụ trách phát triển FB Group riêng
- Seeding thương hiệu và dịch vụ trên các Group và Forum
- Seeding Post Daily, Post Ads,...
- Quản lý các Trang thiết bị Công cụ dụng cụ, phần mềm được cấp phát sử dụng
- Báo cáo công việc theo Ngày, Tuần, Tháng, Năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy SPA, THẨM MỸ
- Trung thực, cầu tiến trong công việc
- Nhạy bén trong việc sử dụng mạng xã hội
- Có khả năng quản lý, phân tích , am hiểu các kênh social media
- Có cơ hội thăng tiến cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 15.000.000 + Thưởng %DS + Phụ cấp gửi xe, ăn trưa).
- Phụ cấp chuyên cần 500.000/tháng
- Ngoài ra có thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng
các ngày lễ (08/03, 30/4-01/05, 02/09...).
- Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
-Được công ty cung cấp trà, bánh, hoa quả, ... free tại văn phòng.
INOCHI là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản.
Các sản phẩm INOCHI được phát triển và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì công nghiệp và đồ gia dụng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với 4 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản
INOCHI trong tiếng Nhật có nghĩa là cuộc sống. Tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh.
Công Ty TNHH INOCHI PLUS gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm gia dụng thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng và tinh tế hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm. Vì INOCHI tin rằng dù nhỏ bé, INOCHI sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.