Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu và chào bán các sản phẩm, giải pháp phần mềm của công ty trực tiếp đến các khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
– Tổ chức thương lượng giá, đàm phán hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
Yêu cầu công việc
– Ưu tiên các ứng viên nữ
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.
– Xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, thuyết phục khách hàng tốt, chất giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương.
– Có khả năng khai thác thông tin tốt từ người khác.
– Yêu thích công việc gọi điện thoại cho khách hàng.
Quyền lợi
– Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định ( đóng BHXH, BHYT, BHTN)- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của công ty cho bản thân & gia đình như: Tham quan – du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm… – Được nghỉ vào các ngày lễ, tết, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật. – Được hưởng lương cứng và lương theo doanh số. – Được thưởng vào các ngày lễ lớn & lương tháng 13. – Có các chế độ phụ cấp như: cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí …
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 01:25:03
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)