Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm như như pizza, hamburger và bánh ngọt.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đạt mục tiêu doanh số và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận marketing và kho để đảm bảo cung ứng và khuyến mãi hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ để đề xuất chiến lược kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan...
- 2 năm kinh nghiệm trong bán hàng hoặc kinh doanh, ưu tiên ngành thực phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- 10-15 triệu+ thưởng doanh số.
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)