Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu mảng phòng khám sản phụ khoa
- Thực hiện các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng và chốt lịch hẹn khám
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục người nghe
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng tiềm năng
- Linh hoạt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Có khả năng tổ chức công việc tốt, chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt
- Có kinh nghiệm làm việc ngành y tế được ưu tiên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương tương xứng với năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn). Được đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ.
- Thưởng lương tháng thứ 13 và các chế độ thưởng theo hiệu quả công việc và theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Được đi du lịch, nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của công ty.
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)