Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Quản lý công nợ bán hàng
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 9h sáng - 18h chiều.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm
- KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
- Có kỹ năng đàm phán và tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chủ động và chăm chỉ trong công việc.
- Biết sử dụng smartphone, zalo, email, vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
- Định hướng công việc rõ ràng, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( 8 – 15tr bao gồm lương cứng và hoa hồng )
- Thưởng theo doanh số, không giới hạn năng lực
- Tăng lương sau khi thử việc
- Thưởng tháng 13 và các thưởng lễ khác trong năm.
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)