Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ cũng như giải pháp tài chính bảo hiểm phù hợp nhu cầu cho từng khách hàng.
- Thực hiện làm hồ sơ chi trả bảo hiểm giúp khách hàng (nếu có).
- Chăm sóc và theo dõi tình trạng, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
- Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo / triển lãm do công ty tổ chức.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như thương hiệu của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 00:55:02
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)