Mô tả công việc
Tư vấn - Hướng dẫn dùng thử - Chốt các dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính.
Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập. Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập :Lương cứng 2M + hoa hồng
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt)
- Tối thiểu 5 ca/tuần
- được đăng ký ca linh hoạt :
Ca sáng: 8h30 - 12h
Ca chiều 13h15 - 17h45
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)