Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch bán hàng, phát triển thị trường theo chính sách.
- Đề xuất mạng lưới phân phối, hạn mức tín dụng, hỗ trợ thu hồi công nợ, kiểm soát hàng hóa lưu thông trên thị trường (tồn kho, xuyên vùng,...).
- Thu thập thông tin thị trường, cây trồng - dịch hại, có đề xuất, giải pháp kịp thời.
- Tổ chức Hội nghị khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng như cho mẫu, điểm trình diện, hội thảo đầu bờ, hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, các sự kiện kinh doanh, tiếp thị,...
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác do Cấp trên trực tiếp, Ban giám đốc giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ văn hoá: trung cấp trở lên chuyên ngành (BVTV; Nông học…) hoặc chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị ngành hàng thuốc BVTV;
3. Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; lập kế hoạch và làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục (nông dân, khách hàng); thu thập thông tin, lập báo cáo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8,5 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Interlube Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền của hãng dầu nhờn Chevron (Mỹ) – 1 trong năm thương hiệu dầu nhớt lớn nhất trên thế giới, có trụ sở ở 180 quốc gia.
Lĩnh vực kinh doanh chính là các dự án công nghiệp: Nhà máy xi măng, nhà máy thép, nhà máy nhôm, dệt nhuộm, thủy điện, nhiệt điện, các công ty cơ khí, các công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các công ty thi công cơ giới.
Phạm vi hoạt: toàn lãnh thổ Việt nam, có hệ thống kho bãi nằm ở cả 3 miền Bắc (Hải Phòng, Hưng Yên), Trung (Đà Nẵng), Nam (Bình Dương)