Mô tả công việc
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN và sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối KHCN/Chi nhánh từng thời kỳ.
Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối KHCN/chi nhánh từng thời kỳ
Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về ngành tài chính- ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp tốt
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
Ứng viên vui lòng gửi CV theo mẫu hồ sơ ứng tuyển của MB.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 02:20:03
Jang In Furniture là một trong những công ty nội thất hàng đầu tại Hàn Quốc, có lịch sử hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển.
Là người đi đầu trong công nghệ đồ gỗ nội thất, Jang In Furniture luôn mang đến cho Quý Khách Hàng một không gian nhà ở khỏe mạnh,một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.
Thiên nhiên và con người là những triết lý kinh doanh cốt lõi của Jang In Furniture, vì thế định hướng thiết kế thẩm mỹ phù hợp với môi trường và mang tính thực tiễn cao là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong công nghệ sản xuất của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Đất nước Việt Nam được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng, là mục tiêu hàng đầu cho chiến lược toàn cầu hóa của chúng tôi.