Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Sự phát triển không ngừng nghỉ trong xét nghiệm chẩn đoán y học và chẩn đoán gene di truyền đã bắt đầu vươn rộng trên toàn thế giới. Các chuyên gia Việt Nam đang nỗ lực nghiên cứu để đưa ra các phương thức mới trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Do đó, công ty TNHH K- Labtech được thành lập với tư cách là đối tác của Green Cross Labs– công ty hàng đầu về xét nghiệm chẩn đoán y khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm và GC Genome chuyên chẩn đoán về lĩnh vực gene di truyền mong muốn góp phần phát triển lĩnh vực xét nghiệm chẩn đoán y khoa, chẩn đoán gene và điều trị bệnh tại Việt Nam.
Green Cross Labs là công ty hàng đầu chuyên xét nghiệm chẩn đoán của Hàn Quốc được công nhận trên thế giới, với việc áp dụng các kỹ thuật xét nghiệm mới, các trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, đang thực hiện khoảng 3000 danh mục xét nghiệm.
GC Genome hiện đang đưa vào hoạt động các trang thiết bị hiện đại như Giải trình tự gene thế hệ để sử dụng cho chẩn đoán, dự đoán và điều trị bệnh theo loại hình phù hợp thông qua thông tin phân tích gene. GC Genome hứa hẹn sẽ không ngừng nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH K-Labtech sẽ tiếp tục đầu tư và hợp tác với các cơ quan y tế tại Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị bệnh cũng như phát triển thực phẩm chức năng trong tương lai.