Dựa trên danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp, gọi điện thoại hỏi thăm thông tin, tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng Theo dõi, ghi chép và báo cáo thông tin quá trình liên hệ với khách hàng Không SALES, không yêu cầu bán hàng Thực hiện các nhiệm vụ khác yêu cầu.Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing Có tiếng Anh đọc hiểu cơ bản để làm việc trên các hệ thống nội bộ Có khả năng giao tiếp tốt Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động Kỹ năng quản lý thời gian tốt Có trách nhiệm, trung thực, chăm chỉMức lương cứng, đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của luật lao động Không yêu cầu tăng ca Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển sự nghiệp