Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán và thuyết phục khách hàng về sản phẩm xuất khẩu của Công ty để đi đến quyết định mua hàng.
- Giao dịch với các tổ chức xúc tiến thương mạị ở Việt Nam và trên thế giới
- Thường xuyên cập nhật thông tin, hình ảnh về sản phẩm và thị trường Xuât khẩu.
- Tiếp nhận các đơn đặt hàng từ Khách hàng và xử lý đúng quy trình
- Kiểm soát mua bán hàng hóa: Phối hợp với các bộ phận của công ty để triển khai hoạt động mua bán hàng; có chế độ báo cáo kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh tốt ( Nghe, nói, đọc, viết) ưu tiên biết thêm một ngôn ngữ khác ( Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản).
- Có kinh nghiệm phát triển khách hàng mới trong và ngoài nước.
- Làm việc : SAMKWANG VINA. Văn phòng Hà Nội (Chính) hoặc di chuyển đến nhà máy ở Bắc Giang khi cần thiết.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng
- Bảo hiểm theo quy định
Khởi nghiệp từ một đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Khang Minh đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Công ty đã mở rộng quy mô thị trường bằng việc mở thêm rất nhiều chi nhánh mới và các đơn vị thành viên.
Khang Minh Corporation là tập đoàn gồm 5 công ty thành viên. Bắt đầu từ một trung tâm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô có uy tín được thành lập năm 1997 trên địa bàn Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, sau hơn một thập kỷ phát triển đến nay chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp xe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động của nhà máy sản xuất xe tại Đông Anh, chúng tôi rất cẩn các ứng viên thực sự có năng lực