Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của The FIVE VILLAS và dịch vụ Golf.
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách qua các kênh booking online cho khách sạn.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Thực hiện các kế hoạch, báo cáo định kỳ ( Tuần, tháng, năm) hoặc khi cần thiết
• Phối hợp với các bộ phận thực hiện, tổ chức sự kiện, hồ sơ thanh toán, công nợ được phân giao.
• Trực tiếp thực hiện, phối hợp với HO, Đối tác về các nội dung liên quan đến marketing, nhận diện thương hiệu....
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, ưu đãi chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc
- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm sale dịch vụ phòng khách sạn 4 sao trở lên, hoặc sale dịch vụ Golf
3. Kiến thức:
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh mảng khách sạn, nắm bắt được thông tin chung trên thị trường.
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt
- Ngoại hình: khá
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Khởi nghiệp từ một đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Khang Minh đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Công ty đã mở rộng quy mô thị trường bằng việc mở thêm rất nhiều chi nhánh mới và các đơn vị thành viên.
Khang Minh Corporation là tập đoàn gồm 5 công ty thành viên. Bắt đầu từ một trung tâm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô có uy tín được thành lập năm 1997 trên địa bàn Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, sau hơn một thập kỷ phát triển đến nay chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp xe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động của nhà máy sản xuất xe tại Đông Anh, chúng tôi rất cẩn các ứng viên thực sự có năng lực