Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Khởi nghiệp từ một đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Khang Minh đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Công ty đã mở rộng quy mô thị trường bằng việc mở thêm rất nhiều chi nhánh mới và các đơn vị thành viên.
Khang Minh Corporation là tập đoàn gồm 5 công ty thành viên. Bắt đầu từ một trung tâm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô có uy tín được thành lập năm 1997 trên địa bàn Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, sau hơn một thập kỷ phát triển đến nay chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp xe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động của nhà máy sản xuất xe tại Đông Anh, chúng tôi rất cẩn các ứng viên thực sự có năng lực