Mô tả công việc
Tìm hiểu thị trường
- Chịu sự quản lý & phân công điều động công tác của Trưởng phòng kinh doanh.
- Nhu cầu thị trường đối với từng loại thiết bị trong từng thời điểm cụ thể.
- Tên ,lĩnh vực hoạt động, điểm yếu và mạnh của các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam.
- Giá thuê thiết bị trên thị trường quốc tế và trong nước.
- Tên, địa điểm, quy mô, thời gian thực hiện của các dự án, chủ đầu tư, nhà thầu chính cũng như nhà thầu phụ.
Quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư triển khai lắp đặt, vận hành các công trình liên quan đến: cẩu, vận chuyển lao lắp dầm cầu, bốc xếp hàng hoá, vận tải siêu trường siêu trọng ... hoặc khách hàng có nhu cầu về vật tư thiết bị trong các ngành vận tải, thi công cơ giới khác...nhằm đạt doanh số đề ra.
- Thiết lập quan hệ với các khách hàng cũ và mới , trực tiếp bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng trong khả năng.
- Theo dõi: Báo giá, hợp đồng, xác nhận đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng.
- Lên kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng
Hiểu rõ là làm việc theo đúng quy trình làm việc, luôn tư vấn cho cấp trên để cải tiến quy trình phù hợp với sự phát triển.
Dịch và tìm hiểu catalogue để nắm cơ bản về nguyên tắc hoạt động, thông số kỹ thuật phục vụ cho việc tác nghiệp cho thuê.
Hỗ trợ Trưởng phòng, nhân viên cùng bộ phận và phòng ban khác trong công việc.
Trao đổi thông tin, kết hợp với NV khác cùng bộ phận thực hiện, kiểm soát và theo dõi toàn bộ các công việc theo quy trình cho thuê.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ liên quan công việc
- Có kiến thức về các thiết bị cơ giới.
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực chuyên môn.
- Nam, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng lễ tết
- Hỗ trợ công tác phí;
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần) hoặc theo đề xuất từ cấp trên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Khởi nghiệp từ một đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Khang Minh đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Công ty đã mở rộng quy mô thị trường bằng việc mở thêm rất nhiều chi nhánh mới và các đơn vị thành viên.
Khang Minh Corporation là tập đoàn gồm 5 công ty thành viên. Bắt đầu từ một trung tâm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô có uy tín được thành lập năm 1997 trên địa bàn Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, sau hơn một thập kỷ phát triển đến nay chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp xe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động của nhà máy sản xuất xe tại Đông Anh, chúng tôi rất cẩn các ứng viên thực sự có năng lực