Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Quản lý và giám sát kế hoạch xuất hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kế hoạch xuất hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về kinh doanh 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-22Tr
-Tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- Xét tăng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết , lương tháng 13 & đặc biệt
Khởi nghiệp từ một đơn vị dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, sau hơn một thập kỷ hoạt động, Khang Minh đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa nghề có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Công ty đã mở rộng quy mô thị trường bằng việc mở thêm rất nhiều chi nhánh mới và các đơn vị thành viên.
Khang Minh Corporation là tập đoàn gồm 5 công ty thành viên. Bắt đầu từ một trung tâm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô có uy tín được thành lập năm 1997 trên địa bàn Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội, sau hơn một thập kỷ phát triển đến nay chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất và cung cấp xe chuyên dùng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động của nhà máy sản xuất xe tại Đông Anh, chúng tôi rất cẩn các ứng viên thực sự có năng lực