Mô tả công việc
Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý/ trợ lý trong các khách sạn/resort 4-5*.
- Sử dụng Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng quản lý công việc; quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; phân tích, tổng hợp, đánh giá.
- Kỹ năng lãnh đạo
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH KIM NGHĨA -KNG chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2006. Công ty có chức năng hoạt động thương mại Xuất Nhập Khẩu đa ngành nghề theo từng nhu cầu và điều kiện của thị trường. Phương châm hoạt động của công ty chúng tôi là cung cấp tất cả các loại hàng hoá, trang thiết bị,máy móc, nguyên nhiên vật liệu sản xuất tại Nhật và các nước phát triển cho thị trường Việt Nam với giá cả cạnh tranh và chất lượng bảo đảm tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Phương châm hoạt động của công ty chúng tôi là cung cấp tất cả các loại hàng hoá, trang thiết bị,máy móc, nguyên nhiên vật liệu sản xuất tại Nhật và các nước phát triển cho thị trường Việt Nam với giá cả cạnh tranh và chất lượng bảo đảm tốt nhất