Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Sử dụng các phần mềm thiết kế Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop,… để triển khai ý tưởng, thiết kế thành bài giảng hoàn thiện dựa trên kịch bản yêu cầu;
• Tham gia đóng góp ý tưởng để xây dựng giao diện bài giảng;
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn thiện, đóng gói sản phẩm;
• Tìm kiếm, đề xuất các phong cách, công cụ xây dựng bài giảng eLearning mới.
• Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về năng lực cần có
- Có khả năng tư duy logic, khoa học và khả năng sáng tạo.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chịu áp lực công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Thiết kế đồ họa
- Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa (Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop, PowerPoint...)
- Hiểu biết và sử dụng Adobe After Effects, Articulate Storyline là lợi thế.
- Có tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao với công việc.
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp*
2. Mức lương
- Thỏa thuận, phụ thuộc vào trình độ và năng lực ứng viên
3. Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT;
- Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, trân quý con người, đoàn kết và tử tế;
- Nâng cấp chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua đào tạo trực tiếp (trên lớp, kèm cặp, huấn luyện);
- Có lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức ngay từ khi tham gia thử việc;
- Được nghỉ phép 12 ngày làm việc hưởng nguyên lương và 2 ngày sinh nhật người thân. Tổng là 14 ngày phép/năm;
- Tùy theo tình hình hoạt động của công ty, CBNV sẽ được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng ý tưởng sáng tạo, thưởng các dịp lễ tết, 20/11…;
- Được tham gia các hoạt động Outing hàng quý, Teambuilding hàng năm;
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước ban hành;
- Được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ chính nhân viên nội bộ trong Công ty đứng lớp, hướng dẫn và giảng dạy.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian: 8h00 - 17h30. Từ thứ 2 - thứ 6
- Địa chỉ văn phòng Miền Bắc: Tầng 6, Tòa soạn báo Nông thôn ngày nay, ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kinden Việt nam là Công ty 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Kinden Nhật Bản, được thành lập từ năm 1997. Công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng, lắp đặt hệ thống điện, điều hòa, không khí, thông gió, cấp nước, thoát nước các công trình dân dụng, công nghiệp. Qua gần 20 năm phát triển, với đội ngũ nhân viên, kỹ sư (Việt Nam và Nhật Bản) có trình độ, lành nghề, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình chúng tôi đã khẳng định là một trong các Công ty hàng đầu trong việc triển khai các dự án về Điện- Cơ.
Review Kinden viet nam
Là nơi làm việc tốt, có chế độ đãi ngộ khá cao. (RV)
ổn định , tăng ca thoải mái (FB)
KinDen là một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.