Mô tả công việc
1. Nhận data khách hàng có nhu cầu sử dụng đồng phục từ Công ty để liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng
2.Tìm kiếm, mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sử dụng đồng phục là các tổ chức doanh nghiệp, trường học, liên hệ và trao đổi để xác định nhu cầu của khách hàng.
3.Tư vấn, bán hàng:
- Chuẩn bị tài liệu và tiếp cận khách hàng (salekits....)
- Xác định nhu cầu hàng hóa
- Triển khai hợp đồng
- Điều phối hàng hóa
- Quản lý công nợ và thu tiền
4.Xử lý khiếu nại, CSKH định kỳ
5.Công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Nhận các các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành thời trang, may mặc, từng làm sales B2B
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học VP: Power Point, word, excel...
- Các kỹ năng cá nhân: Kỹ năng nghiên cứu và chuẩn bị, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng dự đoán, Kỹ năng tìm kiếm, Kỹ năng cộng tác.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cam kết, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Vật Liệu Hải Minh được thành lập từ năm 2014 là một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm chính là các loại vật liệu, thiết bị phục vụ công nghiệp. Trong suốt thời gian qua Hải Minh đã cung cấp tới khách hàng những sản phẩm sản phẩm với chất lượng ổn định, giải pháp tối ưu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, đào tạo ......
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/10/2014
Mission
TẦM NHÌN: Bằng khát vọng tiên phong chúng tôi luôn mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, vật liệu tiên tiến và thân thiện với môi trường
SỨ MỆNH: Cùng đồng hành, phát triển bền vững với khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.