Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết hợp Sales Manager để hướng dẫn nhân viên kinh doanh mới theo lộ trình của Phòng Kinh doanh.
- Kết hợp Sales Manager để hỗ trợ nhắc nhở Nhân viên kinh doanh hoàn thành các công việc được giao.
- Kết hợp Sales Manager để theo dõi và hỗ trợ Sales để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.
- Phối hợp với Sales Manager và các phòng ban để phác thảo/ xây dựng phương án (Dịch vụ/ sản phẩm, chi phí, quy trình) cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban/ BOD để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng cung cấp cho Sales/Sales Manager
- Tiếp nhận đơn hàng và truyền đạt thông tin chính xác và kịp thời đến các phòng ban liên quan.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng SOP nội bộ và cho Khách hàng
- Phối hợp liên phòng ban và Sales Manager đảm bảo sản lượng duy trì các khách hàng VIP/ Potentail và maximize khách hàng hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh và cải thiện các hoạt động (Mức độ thân thiết, Phản hồi dịch vụ, Sản lượng, Thăm hỏi, Quy trình, ...) của khách hàng qua từng thời kỳ (Tháng, Quý, Năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành kinh tế, ngoại thương, ngôn ngữ,…
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí sales support hoặc Customer Services trong lĩnh vực logistic
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá hoặc Tiếng Trung thành thạo (có thể giao tiếp được với khách hàng)
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, phối hợp làm việc tốt
- Có khả năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt
- Chịu khó, cầu tiến, ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,… - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga). - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Vật Liệu Hải Minh được thành lập từ năm 2014 là một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm chính là các loại vật liệu, thiết bị phục vụ công nghiệp. Trong suốt thời gian qua Hải Minh đã cung cấp tới khách hàng những sản phẩm sản phẩm với chất lượng ổn định, giải pháp tối ưu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, đào tạo ......
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/10/2014
Mission
TẦM NHÌN: Bằng khát vọng tiên phong chúng tôi luôn mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, vật liệu tiên tiến và thân thiện với môi trường
SỨ MỆNH: Cùng đồng hành, phát triển bền vững với khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.