Mô tả công việc
· Trực tiếp triển khai các hoạt động tư vấn bán hàng
· Triển khai các hoạt động để khai thác data khách hàng cũ, nhằm chuyển đổi sang lần mua mới hoặc tiếp theo
· Xây dựng chương trình tour và báo giá đến khách hàng
· Kết hợp điều hành tiến hành các hoạt động chăm sóc khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng
· Thiết kế quy trình và các kịch bản tư vấn bán hàng
· Lập báo cáo gửi quản lý
Quyền lợi được hưởng
· Cất nhắc tăng lương 6 tháng – 1 năm 1 lần
· Thời gian làm việc: 9h00 - 12h và Từ 13h30 - 18h00 NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
· Đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định và hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
· Chế độ khen thưởng theo tháng, theo quý và năm.
· Thưởng sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản,phụ cấp nghỉ phép cho thai sản.
· Kỳ nghỉ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung Yên, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
· Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ưu tiên có kinh nghiệm sales tour Inbound, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Ưu tiên người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch. Hoặc đại học chuyên ngành QTKD
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Vật Liệu Hải Minh được thành lập từ năm 2014 là một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm chính là các loại vật liệu, thiết bị phục vụ công nghiệp. Trong suốt thời gian qua Hải Minh đã cung cấp tới khách hàng những sản phẩm sản phẩm với chất lượng ổn định, giải pháp tối ưu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, đào tạo ......
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/10/2014
Mission
TẦM NHÌN: Bằng khát vọng tiên phong chúng tôi luôn mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, vật liệu tiên tiến và thân thiện với môi trường
SỨ MỆNH: Cùng đồng hành, phát triển bền vững với khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.