Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
2. Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
3. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số
4. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
5. Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Marketing, Dịch vụ khách hàng, Kho vận để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Phát triển thị trường
3. Có kinh nghiệm đi thị trường
4. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
5. Trung thực, Chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Vật Liệu Hải Minh được thành lập từ năm 2014 là một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm chính là các loại vật liệu, thiết bị phục vụ công nghiệp. Trong suốt thời gian qua Hải Minh đã cung cấp tới khách hàng những sản phẩm sản phẩm với chất lượng ổn định, giải pháp tối ưu.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, liên hoan, đào tạo ......
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/10/2014
Mission
TẦM NHÌN: Bằng khát vọng tiên phong chúng tôi luôn mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, vật liệu tiên tiến và thân thiện với môi trường
SỨ MỆNH: Cùng đồng hành, phát triển bền vững với khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường.