Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và thu thập đầy đủ thông tin khách hàng từ những kênh truyền thông
2. Định giá và chia rank Request
3. Dựa vào kết quả chia rank Request và cấp bậc các Sales, tình trạng request, doanh thu của từng Sales để chia Request
4. Nhập toàn bộ thông tin liên quan đến request lên hệ thống phần mềm của Công ty
5. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chứng chỉ: Tiếng Anh/Tiếng Trung nếu có
- Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực lữ hành, khách sạn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực: từ 7 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp chuyên môn: 1,5 triệu đồng/tháng
+ Thưởng theo doanh thu toàn công ty
+ Thưởng hiệu quả công việc 1.000 đ/request
+ Thưởng nóng, happy sale theo tháng
+ Đóng bảo hiểm xã hội.
+ Phụ cấp gửi xe, cơm trưa
Công ty chúng tôi được thành lập từ tháng 07 năm 2018 với tên gọi là Công ty TNHH Kỹ thuật QMI (Tên Tiếng Anh: QMI TECHNICAL Co.,Ltd), lĩnh vực hoạt động chủ yếu là “Kiểm Tra Không Phá Hủy (NDT) Và Đo Chiều Dày Kết Cấu Thân Tàu”
Chính sách bảo hiểm
- Cam kết đầy đủ chế độ phúc lợi dành cho người lao động: BHXH, Y Tế
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, thưởng lễ, tết…..
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH QMI được thành lập vào tháng 7 năm 2018
Mission
Tầm nhìn công ty: Là công ty dịch vụ bảo trì điện gió có chất lượng cao nhất và đáng tin cậy nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA: Mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và dịch vụ hiệu quả nhất, đồng hành cùng thành công.