Mô tả công việc
- Tham gia lên kế hoạch triển khai bán hàng và đảm bảo tiến độ các công việc được triển khai theo kế hoạch
- Trao đổi tương tác thường xuyên với nội bộ và đối tác thông qua
- Tìm hiểu và nắm rõ CSBH của công ty và CĐT để hỗ trợ bán hàng
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng nội dung và triển khai các kế hoạch chạy digital marketing và events...
- Tham dự tất cả các buổi đào tạo, cuộc họp nhóm và họp định kỳ hàng tháng
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc quản lý thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu, tạo báo cáo, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện.
- Chuẩn bị và quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Công việc được phân công khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Bất động sản
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, có khả năng xử lí vấn đề
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng theo giao dịch
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi đầy đủ, lộ trình rõ ràng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển
Công ty chúng tôi được thành lập từ tháng 07 năm 2018 với tên gọi là Công ty TNHH Kỹ thuật QMI (Tên Tiếng Anh: QMI TECHNICAL Co.,Ltd), lĩnh vực hoạt động chủ yếu là “Kiểm Tra Không Phá Hủy (NDT) Và Đo Chiều Dày Kết Cấu Thân Tàu”
Chính sách bảo hiểm
- Cam kết đầy đủ chế độ phúc lợi dành cho người lao động: BHXH, Y Tế
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, thưởng lễ, tết…..
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH QMI được thành lập vào tháng 7 năm 2018
Mission
Tầm nhìn công ty: Là công ty dịch vụ bảo trì điện gió có chất lượng cao nhất và đáng tin cậy nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA: Mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và dịch vụ hiệu quả nhất, đồng hành cùng thành công.