Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Sale Admin ( Làm Việc Ở Tây Ninh)
Qmi
9 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng.... cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
47 Đường 37, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7
Công ty chúng tôi được thành lập từ tháng 07 năm 2018 với tên gọi là Công ty TNHH Kỹ thuật QMI (Tên Tiếng Anh: QMI TECHNICAL Co.,Ltd), lĩnh vực hoạt động chủ yếu là “Kiểm Tra Không Phá Hủy (NDT) Và Đo Chiều Dày Kết Cấu Thân Tàu”
Chính sách bảo hiểm
- Cam kết đầy đủ chế độ phúc lợi dành cho người lao động: BHXH, Y Tế
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, thưởng lễ, tết…..
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH QMI được thành lập vào tháng 7 năm 2018
Mission
Tầm nhìn công ty: Là công ty dịch vụ bảo trì điện gió có chất lượng cao nhất và đáng tin cậy nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA: Mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và dịch vụ hiệu quả nhất, đồng hành cùng thành công.
Những nghề phổ biến tại Qmi
Bạn làm việc tại Qmi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Qmi
Click để đánh giá