Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Sales Admin
Qmi
9 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1/29-31 Cư xá Tân Kỳ Tân Quí Cầu Xéo, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
• Kiểm tra, kết hợp các phòng ban để xử lý đơn hàng, hợp đồng, và thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng hàng tuần.
• Kiểm tra và quản lý tồn kho cùng với kho và bộ phận kế toán, thực hiện đặt hàng bổ sung khi cần thiết để đảm bảo hàng hóa đầy đủ.
• Chủ động liên hệ, chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng để duy trì sự gắn kết lâu dài.
• Soạn thảo văn bản, công văn, và chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh và các nhiệm vụ khác khi được phân công.
• Xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng và phòng kinh doanh tại Hà Nội, phối hợp hiệu quả với chi nhánh Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel) và có kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp.
• Kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
• Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Hoạt động nhóm
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm cùng công ty.
Khác
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như quà sinh nhật, thưởng các dịp lễ, Tết.
Khu vực
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
47 Đường 37, Khu phố 4, Phường Tân Quy, Quận 7
Công ty chúng tôi được thành lập từ tháng 07 năm 2018 với tên gọi là Công ty TNHH Kỹ thuật QMI (Tên Tiếng Anh: QMI TECHNICAL Co.,Ltd), lĩnh vực hoạt động chủ yếu là “Kiểm Tra Không Phá Hủy (NDT) Và Đo Chiều Dày Kết Cấu Thân Tàu”
Chính sách bảo hiểm
- Cam kết đầy đủ chế độ phúc lợi dành cho người lao động: BHXH, Y Tế
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, thưởng lễ, tết…..
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH QMI được thành lập vào tháng 7 năm 2018
Mission
Tầm nhìn công ty: Là công ty dịch vụ bảo trì điện gió có chất lượng cao nhất và đáng tin cậy nhất, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.
NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG TA: Mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và dịch vụ hiệu quả nhất, đồng hành cùng thành công.
Những nghề phổ biến tại Qmi
Bạn làm việc tại Qmi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Qmi
Click để đánh giá