Việc làm Kỹ Thuật Quản Lý Bay

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Quản Lý Bay
[ HUẾ ] Giám Sát Ca / Shift Supervisor
Kỹ Thuật Quản Lý Bay
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên- Huế

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Working Location: HUẾ City

Job Summary and Mission

This job contributes to Starbucks success by assisting the store manager in executing store operations during scheduled shifts. This job deploys partners and delegates tasks so that partners can create and maintain the Starbucks Experience for our customers. The incumbent is responsible for modeling and acting in accordance with Starbucks guiding principles.

Summary of Key Responsibilities

Responsibilities and essential job functions include but are not limited to the following:

- Maintains a calm demeanor during periods of high volume or unusual events to keep store operating to standard.

- Anticipates customer and store needs by constantly evaluating environment and customers for cues.

- Assists with new partner training by positively reinforcing successful performance.
- Contributes to positive team environment and respectful coaching and feedback to partners on shift to ensure operational excellence and to improve partner performance.

- Delivers legendary customer service to all customers by acting with a customer comes first attitude and connecting with the customer. Discovers and responds to customer needs.

- Develops positive relationships with shift team by understanding and addressing individual motivation, needs and concerns.

- Executes store operations during scheduled shifts. Organizes opening and closing duties as assigned.

- Follows Starbucks operational policies and procedures.

- Follows up with baristas during the shift to ensure the delivery of legendary customer service for all customers.

- Maintains regular and consistent attendance and punctuality.

- Provides quality beverages for all customers by adhering to all recipe and presentation standards. Follows health, safety and sanitation guidelines for all products.

- Utilizes operational tools to achieve operational excellence during the shift.

Yêu Cầu Công Việc

Summary of Experience  

- Customer service experience in a retail or restaurant environment 

- 1 to 2 years experience with the smae position                                                                                    

Required Knowledge, Skills and Abilities  

- Ability to direct the work of others

- Ability to learn quickly

- Effective oral communication skills

- Knowledge of the retail environment

- Strong interpersonal skills

- Ability to work as part of a team

- Ability to build relationships

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 90 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 48 tiếng 1 tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Quản Lý Bay
Kỹ Thuật Quản Lý Bay Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 5/200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (tên viết tắt là ATTECH), là Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ kĩ thuật chuyên ngành quản lí hoạt động bay, một lĩnh vực quan trọng của ngành hành không Việt Nam. Hệ thống thiết bị kĩ thuật chuyên ngành quản lí bay là một hệ thống trang thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên các lĩnh vực Điện tử - Viễn thông, tin học, tự động hóa và cơ khí chế tạo. Công ty chúng tôi đang thực hiện chiến lược phát triển công nghệ quản lí bay mới đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh chóng của mật độ giao thông hàng không quốc gia, khu vực và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật Quản Lý Bay

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật Quản Lý Bay? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật Quản Lý Bay

Kỹ Thuật Quản Lý Bay

Click để đánh giá