Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng.
- Quản lý ngày giao hàng.
- Liên lạc với các nhà cung cấp.
- Đón tiếp khách hàng đến nhà máy.
- Biên dịch tài liệu.
- Đi thăm nhà máy của KH cùng với sếp, hỗ trợ dịch khi cần thiết.
- Đối ứng phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm, thời hạn giao hàng...
- Các chỉ thị khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Từ 3 ~ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.
- Tiếng Nhật tương đương N2 ~ N1.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước.
- Khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết.
- Khả năng thuyết phục, năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty.
Công ty thang máy Việt Đông Hải xin gửi đến quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng !
Thang máy Việt Đông Hải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, có kiến thức chuyên môn về thang máy, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt thành & có tâm với nghề.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tâm huyết, năng động trong công việc. Rất mong được hợp tác với các bạn chung chí hướng để cùng với công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sự hài lòng cao nhất và sự thành công lâu dài của công ty.