Xử lý yêu cầu báo giá của khách hàng, theo dõi tình trạng báo giá.
Nhận PO, chịu trách nhiệm về các thông tin trên PO và lên đơn hàng trên phần mềm.
Theo dõi, cập nhật tình hình sản xuất của các PO phụ trách, cập nhật tiến độ cho khách hàng, trao đổi lỗi phát sinh.
Theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, thanh toán và một số vấn đề phát sinh khác.
Chuẩn bị các tài liệu, giới thiệu Công ty với khách hàng trong cuộc họp. Điều phối các nội dung trong cuộc họp với khách hàng.
Phụ trách biên phiên dịch các tài liệu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại.Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, ...
Không yêu cầu kinh nghiệm
Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật (N2), ưu tiên tiếng Nhật
Sử dụng thành thạo MS Office, tìm kiếm thông tin trên Internet,...
Trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn
Cẩn thận, chủ động, khả năng sắp xếp và theo dõi quy trình tốt
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốtĐược hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động
Công ty thang máy Việt Đông Hải xin gửi đến quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng !
Thang máy Việt Đông Hải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, có kiến thức chuyên môn về thang máy, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt thành & có tâm với nghề.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tâm huyết, năng động trong công việc. Rất mong được hợp tác với các bạn chung chí hướng để cùng với công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sự hài lòng cao nhất và sự thành công lâu dài của công ty.