- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê Văn phòng
- Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh văn bản.- Lương cứng 13.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thiết bị thi công hiện đại;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định, quy chế của công ty.
Công ty thang máy Việt Đông Hải xin gửi đến quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng !
Thang máy Việt Đông Hải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, có kiến thức chuyên môn về thang máy, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt thành & có tâm với nghề.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tâm huyết, năng động trong công việc. Rất mong được hợp tác với các bạn chung chí hướng để cùng với công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sự hài lòng cao nhất và sự thành công lâu dài của công ty.