Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường tiềm năng.
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu Khách hàng các dịch vụ, sản phẩm Công ty.
- Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng.
- Nhận chỉ tiêu từ Trưởng phòng và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu theo ngày, tuần và tháng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu của Công ty.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chốt sales tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales lĩnh vực tài chính, chứng khoán hoặc các sàn giao dịch.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Chịu khó, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Full- time: Lương cơ bản 20.000.000 + % hoa hồng (Có thể đạt đến 30.000.000). Thời gian làm việc từ 8h-17h (T2-T7)
- Part- time: Lương cơ bản 15.000.000 + % hoa hồng. Thời gian làm việc linh động
- Công ty hỗ trợ tiền gửi xe, trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi ký kết HĐLĐ.
- Được review lương hằng năm.
- Được đào tạo chuyên môn trong suốt quá trình làm việc.
- Các phúc lợi theo chính sách Công ty: thưởng Lễ, Tết, đám cưới, sinh nhật,...
Công ty thang máy Việt Đông Hải xin gửi đến quý khách hàng lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng !
Thang máy Việt Đông Hải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, có kiến thức chuyên môn về thang máy, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt thành & có tâm với nghề.
Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và tạo nguồn nhân lực cho sự phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tâm huyết, năng động trong công việc. Rất mong được hợp tác với các bạn chung chí hướng để cùng với công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, sự hài lòng cao nhất và sự thành công lâu dài của công ty.