Mô tả công việc
Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng.
Chủ động đón tiếp khách hàng đến với của hàng.
Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
Live stream, chăm sóc cửa hàng và thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao.
Lưu ý: Thời gian làm việc: Ca xoay từ thứ hai đến chủ nhật (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00).
Yêu cầu công việc
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Có phương tiện di chuyển cá nhân.
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, chủ động trong công việc (Nam : 1m67 trở lên. Nữ 1m55 trở lên ).
Nam/Nữ, tuổi từ 19 – 28
Có kinh nghiệm bán hàng online, livestream trên các nền tảng mạng XH (Facebook, Tiktok,...) là lợi thế.
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm
Có khả năng giao tiếp và trình bày rõ ràng.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
Khám sức khỏe định kỳ.
Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên...
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Chính sách thăng tiến rõ ràng và thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 01:10:02
Công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Là nhà thầu chính của các công trình nhà xưởng, văn phòng, ký túc xá, nhà máy năng lượng điện mặt trời với chủ đầu tư Hàn Quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập
Mission
- TẦM NHÌN
- Mang đế