Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics.
- Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Cập nhật danh sách khách hàng thường xuyên và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Đóng góp để xây dựng phòng kinh doanh vững mạnh
- Phát triển các hoạt động bán hàng cần thiết
- Chăm sóc khách hàng hiện tại
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng
- Đề xuất các hoạt động có mục đích hấp dẫn.
- Kết hợp với các Phòng ban khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất, giải quyết mọi vấn đề nếu có.
- Lập báo giá. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh (sales target), thực hiện sát theo kế hoạch để đạt kế hoạch đề ra.
- Mọi vấn đề sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm : 01 năm trở lên
- Trình độ : Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ứng viên học các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu,...
- Khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, trung thực và chịu khó
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Mức lương thỏa thuận + Hoa hồng
- Làm việc trong môi trường cực kỳ năng động, vui vẻ, hòa đồng, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước .
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Dựa trên năng lực hậu cần toàn diện vượt trội của AMASS và các yêu cầu đặc biệt của ngành, dịch vụ này được phát triển đặc biệt để cung cấp các giải pháp hậu cần CBEC tiết kiệm hơn, an toàn hơn và đúng giờ hơn cho nền tảng CBEC. Sản phẩm FBA đặc trưng của chúng tôi, trong khi vẫn đảm bảo an toàn, khả năng hiển thị và đúng giờ, chúng tôi đã tận dụng lợi thế kinh tế nhờ quy mô để giúp giảm chi phí hậu cần cho các nhà bán lẻ trực tuyến.
Chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ chính thức đầu tiên và quan trọng nhất của Amazon.