Việc làm Luxstay Việt Nam

Cập nhật 04/10/2024 09:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Luxstay Việt Nam
Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Phụ Kiện Thời Trang/Điện Máy Gia Dụng)
Luxstay Việt Nam
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- AEON HẢI PHÒNG Số 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ vận hành
a. Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn từ giám sát viên/Người bán hàng và tất cả giá giữa hàng hóa trưng bày và thẻ giá đều được kiểm đếm.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng lại khi hàng tồn kho giảm xuống mức cụ thể. Trả lại và đổi hàng bị hư hỏng.
- Tham gia kiểm kê hàng tồn kho hai năm một lần theo lịch trình.

b. Quản lý hàng hóa không phải hàng hóa
- Thiết bị vận hành, đèn chiếu sáng và đồ đạc (gondola, xe đẩy, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
- Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách.
- Đặt POP, thực hiện trưng bày POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện mở và đóng sàn
- Kiểm tra và xác minh các sai lệch trong số liệu tồn kho và doanh số sau khi Kiểm kê và báo cáo cho Quản lý tuyến

c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “bán thêm”. Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, chương trình khuyến mãi, chính sách liên quan đến thanh toán, trả hàng/đổi hàng, v.v.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện Quy tắc của Công ty về Dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

2. Bán hàng và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mại.
- Xác định các mặt hàng bán chạy và không có chất lượng tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu giữ hồ sơ đơn đặt hàng, doanh số. Báo cáo định kỳ về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mại, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng cáo
- Hỗ trợ thủ quỹ trong việc trả lại/đổi hàng hóa khi cần thiết.

3. Quản lý nhân lực
- Lên kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, lên ca và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
- Đảm bảo sự tham gia và trang phục của Tổng cục và Nhà quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất của Tổng cục.
- Xác định và cắt giảm các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Đào tạo và thúc đẩy cấp dưới thường xuyên trong các công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.

4. Tuân thủ nội quy công ty và chỉ đạo khác từ cấp Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc môi trường siêu thị. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến thời trang/phụ kiện
- Giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo.
- Tập trung vào khách hàng.
- Có tính kỷ luật với khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng thuyết trình và bán hàng tốt.
- Thành thạo máy tính (Word, Excel & Powerpoint).
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, lương - thưởng hấp dẫn
  • THÊM lương tháng 13
  • THÊM thưởng kết quả kinh doanh hàng năm.
  • Phụ cấp xăng xe, bữa ăn và các phụ cấp khác
  • Điều chỉnh lương hàng năm.
  • Chiết khấu mua hàng tại Aeon
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định Luật Lao động và bảo hiểm sức khoẻ
  • 12 ngày phép/năm, tiệc nhân viên & nghỉ mát hàng năm.
  • Cơ hội đào tạo trong nước & nước ngoài.
  • Tham gia Công đoàn.
  • Một số quyền lợi khác theo chính sách công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Luxstay Việt Nam
Luxstay Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Hà Nội: Toà nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Luxstay là nền tảng công nghệ thông tin (CNTT) kết nối nhu cầu thuê dịch vụ lưu trú du lịch giữa: Bên cung cấp dịch vụ lưu trú du lịch & Bên có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trú du lịch

Theo pháp luật địa phương nơi hoạt động, Luxstay cam kết không cung cấp dịch vụ cho thuê nhà/dịch vụ lưu trú du lịch, mà chỉ hoạt động như một trung gian kết nối và cung cấp tiện ích CNTT cho các bên tham gia trên hệ thống Luxstay.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm của Mytour nhất định sẽ làm bạn hài lòng trong những chuyến đi tới. 

Những nghề phổ biến tại Luxstay Việt Nam

Bạn làm việc tại Luxstay Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Luxstay Việt Nam

Luxstay Việt Nam

Click để đánh giá