Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty có vốn đầu tư từ Nhật Bản, hoạt động từ tháng 9/2014, sản xuất nước sauce cho mì Pasta. Hiện do nhu cầu sản xuất mở rộng, công ty cần tuyển dụng nhân viên với các yêu cầu như sau:
Vị trí: Giám Sát Kinh Doanh Kênh Siêu Thị (Key Account Supervisor)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý cho từng chuỗi siêu thị trong khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Nhà phân phối trong việc chào hàng sản phẩm mới, thương lượng các điều khoản hợp đồng.
- Triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng theo Tháng/Quý, các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày, hoạt động cho khách hàng dùng thử sản phẩm …
- Quản lý các hạn mục thuê mướn tại siêu thị như: Đầu kệ, Vỉ treo, Cờ rung, Dán kệ …
- Giám sát tình hình trưng bày sản phẩm tại các nơi bán hàng.
- Phối hợp với các Phòng, ban liên quan và Bộ phận thu mua của siêu thị để kiểm soát lượng hàng tồn kho, hạn sử dụng sản phẩm trong khu vực phụ trách.
- Lập báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng để cập nhật kết quả bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích kết quả bán hàng của từng hệ thống siêu thị và lên kế hoạch cải thiện kết quả.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan khác.
- Nơi làm việc : Văn phòng Hồ Chí Minh (Phường An Phú, thành phố Thủ Đức)
Quyền lợi: - Bảo hiểm sức khỏe (Bản thân + 1 người thân) - Bảo hiểm tích lũy - Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Trợ cấp cơm trưa
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, phát triển bản thân.
- Chế độ khác theo chính sách chung của công ty (hiếu hỉ, du lịch hàng năm, year end party,…)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ Tuổi: 25-35 - Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt, có mối quan hệ tốt với các siêu thị.
- Chịu được áp lực cao, siêng năng và tích cực trong công việc.
- Bằng Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông An Bình là nhà cung cấp các thiết bị mạng viễn thông phục vụ cho hệ thống M&E, tòa nhà văn phòng, các trụ sở làm việc, nhà máy, trường học… Các sản phẩm của công ty đều là các sản phẩm nổi tiếng và có chất lượng đã được khẳng định trên thị trường như:
- Hệ thống cáp cấu trúc của hãng AMP- Commscope
- Bộ lưu điện, thiết bị chống sét, rack và phụ kiện của hãng APC
- Switch của Cisco, HPE, UBiQUiTi, Juniper...
- Thiết bị lưu trữ Synology
- Tủ rack và thang máng cáp do công ty sản xuất.
- Phụ kiện máy tính như dây HDMI, VGA, bộ chuyển đổi của hãng Unitek.
- Phụ kiện cho phòng sever như dây nguồn,…
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 1 lần trong năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 22/01/2021
Mission
Sứ Mệnh
- Với sứ mệnh là tiên phong trong cuộc cách mạng số, chúng tôi đã, đang và sẽ là cầu nối mang những công nghệ hiện đại nhất tới cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất đã và đang được áp dụng trên thế giới để đưa ra những giải pháp và sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng của mình. Tôn chỉ trong DNA của chúng tôi là tạo ra quan hệ đối tác khách hàng lâu dài, cùng nhau hợp tác để xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp thúc đẩy thành công.
- Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ không ngừng của thế giới công nghệ, Chúng tôi đã tập trung vào việc giải quyết vấn đề nguồn gốc hàng hoá, chất lượng sản phẩm này vào việc giải quyết các thách thức kinh doanh. Giúp đưa các sản phẩm Chính Hãng đến với người sử dụng cũng như các đại lý, nhà thầu trên khắp Việt Nam.
Tầm Nhìn
-
Trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị mạng chính hãng giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam
-
Trở thành nơi để các cá nhân phát huy tài năng về công nghệ và tri thức góp phần thúc đẩy giá trị công nghệ của Việt Nam trên Toàn Cầu.
Giá Trị Cốt Lõi
-
Sáng tạo và Đổi Mới: Luôn cập nhật công nghệ, sản phẩm nhanh nhất cho khách hàng.
-
Lắng Nghe và Thấu Hiểu: Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm không nơi đâu có.
-
Nhiệt Huyết và Năng Động: Phục vụ khách hàng, lắng nghe và học hỏi từ khách hàng để cải tiến.